vegas79(Xuất hiện Thành phố Vàng của người Maya)

vegas79(Xuất hiện Thành phố Vàng của người Maya)
Vegas79 – Phát Hiện Thành Phố Vàng Của Người Maya
Khoảng 1500 năm trước, người Maya sống trong một vùng đất rộng lớn bao gồm Belize, Honduras, Guatemala và Mexico ngày nay. Vào thời kỳ cổ đại, họ xây dựng các thành phố và khu ngoại vi với sự kiện về văn hóa, kinh tế và tôn giáo bắt nguồn từ các tôn giáo hiện đại như Chúa Công và Phật Giáo. Trong số các thành phố và khu vực kinh doanh này, có một thành phố cổ đại được gọi là Vegas79, và đó là phát hiện mới đối với thế giới.
Vegas79 là một thành phố cổ đại của người Maya, phát hiện trong các mạch nước và khu vực bờ biển của Belize. Đây là một phát hiện lớn vì nó có thể cung cấp cho các nhà khảo cổ học thông tin mới về cuộc sống của người Maya ở khu vực này. Đặc biệt, thêm nghiên cứu sẽ cho thấy sự lưu thông và sự chiếm đóng của từng thành phố trong diện tích rộng lớn. Dần dần, dư vị mật mã người Maya được làm sáng tỏ ngày càng hấp dẫn.
Tổ chức được tuyển dụng để thực hiện công tác khảo cổ học cho phép chúng ta hiểu được nhiều hơn về sự phát triển và tri thức người Maya. Mặc dù không còn đang khai thác các mỏ vàng và bạc, nhưng thông tin về các khu vực khai thác và lưu thông vẫn rất quan trọng. Các tòa nhà được chế tác bằng đá và các nguyện vọng liên quan đến tôn giáo và văn hóa có ý nghĩa đặc biệt.
Một số khu vực đã được khám phá bao gồm các ngôi nhà lớn, khu vực sau, các quảng trường và các tòa nhà kinh doanh. Các nhà nghiên cứu cũng đã quan tâm đến biểu tượng người Maya và các tài liệu viết trên tường xám bên trong.
Ngoài ra, khu vực xung quanh thành phố Vegas79 cũng đáng chú ý. Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy các ngôi mộ và các khu vực khai thác đá, cung cấp thông tin quan trọng về sự phát triển của một số thành phố trong vùng.
Với sự phát triển liên tục của các công nghệ tiên tiến trong suốt một thế kỷ qua, công tác khảo cổ học ngày càng tiến bộ hơn. Các nhà cổ học có thể dùng các kỹ thuật NIR, đo hạt nhân xúc tác và phân tích bề mặt để tìm kiếm thông tin cơ bản. Điều này cho phép các nhà khoa học hình dung cách một thành phố được xây dựng, sự phát triển cao và các nguyên chất được tìm thấy trong xã hội Maya. Về lâu dài, Vegas79 cho thế giới biết được sự phát triển và nguyên nhân làm suy giảm của một dân tộc.